ITSESA.COM บทความ Windows Server

DVD Windows Server 2008 R2

File VDO การสอน Windows Server 2008 R2

กลับมาอีกครั้งครับ ไฟล์ DVD การสอน Windows Server 2008 R2 Administration Relax Training ที่ผมจัดทำขึ้นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จำหน่ายแบบแผ่น DVD จัดส่งไปถึงบ้าน แต่สำหรับคราวนี้ เรามาในรูปแบบขายปลีกกันแล้ว คุณสามารถสั่งซื้อเฉพาะบางตอนได้ อยากเรียนรู้ตอนใด ก็ซื้อเฉพาะตอนนั้น เพียงตอนละ 20 บาท!! ถูกกว่าข้าวแกงซะอีก

งดจำหน่ายถาวร

สามารถสั่งซื้อคอร์ส Windows Server 2016 เวอร์ชั่นใหม่ได้ที่

https://www.skilllane.com/courses/windows-server-2016

ไฟล์จาก DVD การสอน Windows Server 2008 R2 Administration Relax Training แผ่นนี้เกิดขึ้นจากการใช้ Software ช่วยสอน อาทิ VMware Workstation, Windows Server 2008 R2 Trial และ Windows 8 Trial ซึ่งเมื่อได้รับชมแล้วจะเห็นได้ว่า มีบางช่วงที่เห็นว่า Windows Server มี Wallpaper สีดำ เนื่องจาก License Expire ซึ่งบ่งชี้ได้ว่า ผมพยายามใช้ Software การสอนที่ถูกลิขสิทธิ์ ปราศจากการละเมิด License key หรือ แก้ไขโปรแกรม หรือทำให้ Windows ให้สามารถใช้งานได้ปกติ โดยผิดวิธี แต่ระบบปฏิบัติการที่ใช้สำหรับการสอนนั้น สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของ Microsoft ได้โดยตรงในเวอร์ชั่นทดลองใช้งานในระยะเวลาที่จำกัด

ผมพยายามทำให้เนื้อหาต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน แต่คุณภาพเสียงต้องยอมรับครับว่า ไม่ได้อัดจากห้อง Lab แต่เสียงก็ไม่ได้แย่ขนาดฟังไม่ได้นะ ถ้ามันฟังไม่ได้ผมก็คงไม่กล้าขายหรอก ส่วนคุณภาพไฟล์ภาพก็ถือว่าดี ขายเต็มจอดูได้ชัดเจนแน่นอน

สำหรับครั้งนี้ ไม่มี Player แบบ Silver light แล้วนะครับ มีแต่เป็นไฟล์ .wmv เพียวๆ เลย สามารถใช้ Windows Media Player ในการเปิดดูได้

ทั้งหมดนี้ผมจัดทำขึ้นเอง ไม่ได้ขึ้นตรงกับสำนักไหน ดังนั้นหากข้อมูลที่ท่านได้รับฟังผิดพลาดประการใด ผมต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า แต่โดยส่วนตัวคิดว่า พยายามเน้นเนื้อหาให้ค่อนข้างแน่นพอที่จะให้ผู้ดูแลระบบหรือผู้ที่สนใจเริ่มต้น สามารถชมและทำความเข้าใจได้ง่าย และสามารถนำไปปฏิบัติตาม VDO ได้เลย สามารถดูรายละเอียดเนื้อหาที่มีในลิ้งค์นี้ได้ (หัวข้อบทเรียนใน DVD ทั้ง 30 เรื่อง)

Share
comments

Interest:

Last Article

microsoft-azure-onlineสอนใช้งาน Microsoft Azure...
03/06/2021
endian-firewall-online-courseคอร์สการติดตั้งไฟวอลล์ และเครือข่าย Network ด้วย Endian...
01/05/2018
mcse-windows-server-2016แนวทางการสอบ MCSE Windows Server 2016 และการสอบ MCSA Windows Server...
28/06/2017
windows-server-2016-course-onlineอบรม Windows Server คอร์สออนไลน์ภาษาไทย ก้าวสู่ System Admin กับ Windows...
06/06/2017
update-ms17-010-wannacryptอัพเดท Windows ป้องกัน WANNACRY ไวรัสเรียกค่าไถ่ WannaCrypt หรือ Wana...
15/05/2017