ITSESA.COM บทความ Windows Server

ก้าวสู่ System Admin กับ Windows Server 2016

Windows Server 2016

ใหม่ล่าสุด คอร์สเรียนออนไลน์ภาษาไทยแห่งแรก กับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในหลักสูตร "ก้าวสู่ System Admin กับ Windows Server 2016" ที่จะสอนการใช้งาน Windows Server 2016 ให้คุณได้เก่งก่อนใคร เข้าใจง่าย ทำได้จริง สอนทำให้ดูจริง ได้ผลลัพธ์จริง ไม่มีเมคอัพ ดูแล้วทำตามได้แน่นอน

 และแล้วก็ได้ออกมาซะทีกับหลักสูตรเรียนออนไลน์ภาษาไทยแห่งแรกสำหรับ Windows Server 2016 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการระดับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดจาก Microsoft ในคอร์สออนไลน์ครั้งนี้ เราจะเรียนกันในรูปแบบ Web Streaming ผ่านเว็บไซต์ SkillLane.com นะครับ เราได้จัดทำออกมาถึง 12 หัวข้อ 61 บทเรียนไฟล์วีดีโอ แทบจะครอบคลุมการใช้งานโดยทั่วไป โดยเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจงานด้าน Windows Platform, ผู้ที่กำลังศึกษาด้าน Windows Server แต่ยังไม่เข้าใจ อ่านอังกฤษไม่ออก ดู Blog ต่างประเทศแล้วทำไม่เป็น ก็มาดูวีดีโอนี้ได้เลย เราสอนเป็นภาษาไทยล้วนๆ ทำให้ดูจริงๆ ได้ผลลัพธ์จริงๆ ซึ่งทำให้การันตีได้ว่า เมื่อคุณดูแล้ว จะต้องสามารถทำตามได้จริงแน่นอน

ใครสนใจลองไปดูตัวอย่างการสอนก่อนก็ได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/windows-server-2016

มีให้ดูฟรีถึง 9 ตอน หากสนใจซื้อตัวเต็มทั้งหมด ก็สามารถสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ SkillLane.com ได้ทันที หากชำระผ่านบัตรเครดิต, Paypal, Counter Service ก็สามารถรับชมได้ทันทีหลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น รวดเร็ว สะดวกสบายมาก ดูที่ไหนก็ได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จะดูบนคอมพิวเตอร์ แทปเล็ต สมาทโฟน ได้ทั้งนั้น

ในแต่ละบทเรียน เราจะมี Poster Guide แนบให้ด้วยเป็นเอกสารเพิ่มเติม

Poster Guide

ซึ่งใน Poster Guide เป็นกราฟฟิคที่จะแสดงให้คุณทราบว่า ในหัวข้อที่คุณกำลังดูอยู่นั้น คืออะไร และมีอะไรบ้าง ดังนี้

ด้านบน: แสดงหัวข้อตอนที่เท่าไหร่ ชื่อตอนอะไร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง: คือบทเรียนที่คุณอาจจะต้องรับทราบหรือเรียนรู้มาก่อนแล้ว ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ของบทเรียนที่คุณกำลังดูอยู่ เช่น อาจจะต้องมีการติดตั้ง Role หรือ Feature ที่ผ่านมา หรือ จะต้องทราบขั้นตอนที่ผ่านมา จึงจะสามารถเรียนในตอนปัจจุบันได้อย่างเข้าใจมากขึ้น

เป้าหมาย: คือ วัตถุประสงค์ของการทำแบบทดสอบในวีดีโอตอนนั้นๆ

แผนผังก่อนดำเนินการ: คือรูปแบบโครงสร้างของเครือข่ายและระบบ Computer Server ก่อนที่จะเริ่มการติดตั้งหรือออกแบบการใช้งานใดๆ เพื่อให้คุณทราบถึง Diagram ที่เรากำลังจะศึกษากันในวีดีโอตอนนั้นๆ

สรุปขั้นตอน: เป็นเสมือน Short note สั้นๆ ว่า ในวีดีโอตอนนั้น มีการทำอะไรบ้าง โดยย่อ เพื่อให้สรุปได้ว่า คุณจะต้องทำอะไรบ้างในวีดีโอนี้

ซึ่งจะทำให้คุณสามารถสร้างแผนผังและออกแบบโครงสร้างเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในแบบจำลองเพื่อทำตามวีดีโอได้

เห็นแบบนี้แล้วต้องไม่พลาด และพิเศษ สำหรับผู้ที่ไม่เคยซื้อคอร์สกับทาง SkillLane.com เลย ก็สามารถค้นหารหัสส่วนลด 300 บาทสำหรับคอร์สแรกได้จากทางเว็บไซต์และเพจเฟสบุ๊คของทาง SkillLane นะครับ

อย่าช้า เรียนก่อน เป็นก่อน ทำงานได้ก่อนใคร กับหลักสูตรหนึ่งเดียวในไทยตอนนี้

คลิกเลย!!

ก้าวสู่ System Admin กับ Windows Server 2016

Share
comments

Interest:

Last Article

microsoft-azure-onlineสอนใช้งาน Microsoft Azure...
03/06/2021
endian-firewall-online-courseคอร์สการติดตั้งไฟวอลล์ และเครือข่าย Network ด้วย Endian...
01/05/2018
mcse-windows-server-2016แนวทางการสอบ MCSE Windows Server 2016 และการสอบ MCSA Windows Server...
28/06/2017
windows-server-2016-course-onlineอบรม Windows Server คอร์สออนไลน์ภาษาไทย ก้าวสู่ System Admin กับ Windows...
06/06/2017
update-ms17-010-wannacryptอัพเดท Windows ป้องกัน WANNACRY ไวรัสเรียกค่าไถ่ WannaCrypt หรือ Wana...
15/05/2017